BÁN MÁY LẠNH DI ĐỘNG NAKATOMI SAC-4500 GIÁ RẺ

Bạn đang quan tâm đến máy lạnh, chúng tôi bán máy lạnh di động nakatomi SAC-4500 giá rẻ nhất trên toàn quốc. mời các bạn tham khảo.!

TẠI SAO LẠI BÁN MÁY LẠNH DI ĐỘNG NAKATOMI SAC-4500 GIÁ RẺ.?

Không phải là sản phẩm hư hỏng, cũng không phải máy có lỗi. chúng tôi bán giá rẻ nhất bởi vì chúng tôi nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Máy điều hoà di động SAC-4500 mang thương hiệu Nakatomi Nhật Bản, với chất lượng khẳng định. Máy đạt chuẩn để xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Máy điều hoà di động SAC-4500
Bán máy lạnh di động Nakatomi SAC-4500 giá rẻ tại Bình Dương

Máy có công suất 15.300BTU, cùng công suất tiêu hao là 1700w. máy được trang bị những linh kiện tiên tiến cùng công hiện đại của Nhật Bản.
Nếu các bạn mua máy trực tiếp từ chúng tôi giá thành sẽ rẻ hơn từ 10% đến 17% so với các bên khác. Vì các bên khác là đại lý phân phối cho chúng tôi.
Không qua khâu trung gian nào cả, bạn mua được máy Nakatomi SAC-4500 giá rẻ cùng những chính sách bảo hành nhanh chóng.
Ngoài Máy lạnh đứng mini Nakatomi SAC-4500, chúng tôi còn rất nhiều mã máy để các bạn lựa chọn hãy tham khảo trực tiếp tại website bên mình nhé.

MÁY LẠNH DI ĐỘNG  SAC-4500 DÙNG NHƯ THẾ NÀO.?

Máy tích hợp dạng 1 cục, giúp di chuyển thuận tiện, được làm mát trực tiếp, giảm nhiệt độ nhanh chóng cho con người hay máy móc.
Máy sử dụng thay thế cho điều hoà trung tâm hay điều hoà treo tường truyền thông mà bạn đang dùng. Sử dụng máy làm giảm chi phí lắp đặt cùng chi phí tiền điện hàng tháng.
Máy làm mát cho không gian thoáng, không cần đóng kín vì máy làm mát điểm trực tiếp. máy sử dụng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

quạt điều hoà không khí nakatomi
quạt điều hoà không khí nakatomi 2 ống lạnh

Quạt điều hoà không khí Nakatomi được nhập nguyên chiếc và đã được ráp hoàn chỉnh, quý khách chỉ cần cắm điện vô dùng. Máy có 2 chức chế độ làm lạnh, cùng 2 ống dẫn lạnh quay tự động với góc 90 độ.

MÁY LẠNH DI ĐỘNG NAKATOMI SỬ DỤNG Ở NHỮNG ĐÂU.?

Có rất nhiều câu hỏi về dòng máy lạnh di động này, rất nhiều người vẫn đang nhầm lẫn đây là quạt điều hoà.
Nhắc lại với mọi người, Máy điều hoà không khí SAC-4500 được làm mát bằng chất lỏng khí ga R410A. máy không dùng nước hay đá để làm lạnh ạ.

Máy điều hoà không khí SAC-4500

Máy được dùng cho các gara oto, bến bãi, kho tàu, cảng hàng hóa, nhà hàng, khách sạn, hội trường hội nghị, các bữa tiệc ngoài trời, văn phòng làm việc….
Máy điều hoà Nakatomi SAC-4500 được sử dụng thuận tiện dễ dàng, không cần lắp đặt cầu kì. Nhưng máy vẫn có hạn chế ở điểm hơi nóng được thải ngay phía sau máy.
Nếu chúng ta dùng máy trong phòng kín thì bắt buộc phải cho đường thoát hơi nóng ra bên ngoài, hoặc đặt máy bên ngoài và cho đường lạnh vô phí trong nhà.
Các bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn ạ.!
Hotline tư vấn: 0975557280
Email: quatdasin01@gmail.com

Tags: , , , , ,